Các Bước phải làm để có tin đăng bất động sản hút khách
Nếu như trước đây chỉ có những cách quen thuộc như tờ rơi, đăng báo giấy, đăng báo mạng thì hiện nay đã có rất nhiều kênh truyền thông bất động sản khác nhau như mạng xã hội, email marketing, sms marketing,… Tùy theo đối tượng mục tiêu cũng như loại hình bất động sản đã xác định ở bước một mà bạn có thể lựa chọn kênh đăng bài phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Trong các công cụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng thì đăng tin online được xem là một cách rất quen thuộc và phổ biến với những người làm môi giới bất động sản. Vậy làm thế nào để đăng tin hiệu quả và thu hút nhiều người xem nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Thế nào là một tin đăng bán bất động sản hiệu quả?
Một tin đăng bán nhà đất, cho thuê online được xem là hiệu quả khi:
- Tin đăng xuất hiện ở vị trí tốt khi gõ tìm kiếm trên google ( top 10 được xem là tốt), trong trường hợp bạn kết hợp với công cụ SEO
- Tin có nhiều người đọc
- Nội dung tin đăng truyền tải được đầy đủ nội dung của bất động sản cần rao bán, cho thuê
- Tạo được sự tin tưởng đối với người quan tâm.
4 bước để có một tin đăng bất động sản hiệu quả, thành công
Bước 1 : Xác định đối tượng khách hàng
Mỗi loại hình bất động sản sẽ hướng đến một đối tượng khách hàng khác nhau. Ví dụ :
- Biệt thự, căn hộ cao cấp, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ phù hợp với phân khúc khách hàng thành đạt, có nhiều tiền.
- Căn hộ chung cư tầm trung, giá rẻ hay nhà tập thể sẽ phù hợp với những gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới, người độc thân,…
- Shophouse sẽ phù hợp với dân đầu tư hoặc những người có ý định mua để ở kết hợp với kinh doanh buôn bán,…
Tùy theo mức giá và đặc điểm bất động sản mà bạn sẽ xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu của mình hướng đến là ai, họ mang những đặc điểm gì?
Để nắm bất kịp thời tình hình giá mua bán nhà đất hiện nay hãy đến với chúng tối. Nơi cập nhật các thông tìn về các nhà phố muốn mua bán nhà, hay thông tin mua bán nhà đất bình dương uy tín nhất hiện nay
Bước 2 : Xác định kênh truyền thông, đăng bài
Nếu như trước đây chỉ có những cách quen thuộc như tờ rơi, đăng báo giấy, đăng báo mạng thì hiện nay đã có rất nhiều kênh truyền thông bất động sản khác nhau như mạng xã hội, email marketing, sms marketing,… Tùy theo đối tượng mục tiêu cũng như loại hình bất động sản đã xác định ở bước một mà bạn có thể lựa chọn kênh đăng bài phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Bước 3 : Đầu tư cho hình ảnh tin đăng
Xem Thêm: Top 5 kinh nghiệm cho người muốn mở văn phòng nhà đất
Bước 4 : Nội dung đầy đủ, thông tin rõ ràng
Bên cạnh hình ảnh đẹp thì nội dung tin đăng bán nhà đất của bạn cũng phải thật rõ ràng, trình bày hấp dẫn, dễ hiểu thì mới khiến khách hàng có hứng thú. Hãy nhớ phải nếu rõ tất cả những thông tin cơ bản quan trọng về bất động sản như :
- Thông số nhà: Diện tích, hướng nhà, số tầng
- Tình trạng xây dựng: xây mới hay cải tạo, đã hoàn thành hay chưa
- Tình trạng quy hoạch
- Liệt kê càng nhiều tiện ích sinh hoạt xung quanh càng tốt: Bể bơi, phòng gym, siêu thị, bến xe, trường học,…để tạo sự hấp dẫn với khách hàng
- Giá cả, thời hạn thanh toán
- Tình trạng, giấy tờ pháp lý
- Thông tin liên hệ chính xác
Leave a Reply